Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

1. Lặn biển ngắm san hô
Biển Côn Đảo có hệ san hô rất phong phú, ở Côn Đảo có nhiều tiểu đảo khác nhau như hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau...là nơi hội tụ các dãy san hô có mật độ cao nhất Việt Nam, nơi lý tưởng để khám phá đại dương kỳ thú. Nếu bạn muốn khám phá biển và ngắm san hô thì sẽ được hướng dẫn các thao tác và lặn cùng với chính người hướng dẫn nơi đây.

2. Tham quan rừng Ông Đụng
Muốn đến rừng Ông Đụng bạn phải khám phá vườn quốc gia Côn Đảo bằng cách tản bộ một khoảng ngắn xuyên qua rừng nhiệt đới, đến bãi biển Ông Đụng bên kia của đảo. Nếu sức khỏe cho phép bạn có thể tắm biển và ngắm san hô bằng ống thở tại đây.

  
3. Câu cá biển Đông
Vùng biển Côn Đảo nằm trong biển Đông rất dồi dào các loại hải sản, hứa hẹn một chuyến ra khơi đầy thú vị đối với các câu thủ. Sau đó bạn có thể tân hưởng chiến lợi phẩm của mình và vừa có thể tận hưởng không gian yên bình của biển xanh cát trắng với bạn đồng hành hay người thân.


Đặc biệt, một số du khách tự thử thách lòng can đảm với thú câu cá mập. Địa điểm lý tưởng nhất chính là bãi Nhát, nằm trên đỉnh Tình Yêu nổi tiếng của Côn Đảo. Theo lời những “chuyên gia” câu cá mập là dân đảo cho biết, thời điểm đi câu cá mập thích hợp nhất là khi màn đêm buông xuống, còn cá to hay nhỏ, nhiều hay ít còn phụ thuộc và thời tiết và con nước. 

4. Xem vích để trứng
Du lịch Côn Đảo, bạn có thể trải nghiệm một đêm lặng lẽ nhưng vô cùng quyến rũ trên hòn Bảy Cạnh. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những con rùa biển Chelonia mydas mà dân gian hay gọi rùa xanh hay vích…làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển.


Những điều thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Côn Đảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét