Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Côn Đảo cách Vũng Tàu 97 hải lý (180km). Có hai phương tiện đến tham quan Côn Đảo là bằng đường bộ + đường thủy hoặc đường hàng không.
  • Bằng đường bộ – đường Thủy
Tàu thủy xuất phát từ cảng Cát Lở (Tp.Vũng Tàu), tàu chạy khoảng 12 tiếng thì đến cảng Bến Đầm (Côn Đảo). Thời điểm xuất phát lúc 17h00 và đến nơi vào 5h00 sáng hôm sau. Hiện có 2 tàu khách Côn Đảo 9 và Côn Đảo 10 có giường nằm máy lạnh hoặc ghế ngồi. Giá vé khoảng 150.000 – 200.000VND/vé/người. Hai tàu này chỉ hoạt động trong điều kiện thời tiết tốt. Phòng vé tàu biển: 1007/36 đường 30/4, P11 – Vũng Tàu, ĐT: 064.838684 (tại Vũng Tàu ); ĐT: 064.830619 (tại Côn Đảo) đặt trước 2 – 3 tuần.
  • Máy bay
Có các chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đến sân bay Cỏ Ống, Côn Sơn (Côn Đảo). Thời gian bay khoảng 45 phút của hãng Vasco hoặc Airmekong. Giá vé thấp nhất từ 2.100.000VND/vé khứ hồi. 

Tương tự, bạn có thể bay từ sân bay Cần Thơ/sân bay Nội Bài, Hà Nội đi Côn Đảo. (thời gian bay chỉ khoảng 30 – 60 phút). Giá vé lần lượt từ: 1.826.000VND/vé khứ hồi và 3.400.000VND/vé khứ hồi  tùy thời gian

Đi lại tham quan du lịch Côn Đảo

Từ bến tàu Côn Đảo, bạn có thể đi vào trung tâm là đảo Côn Lôn bằng xe ôm hoặc xe lam đỗ đón khách ở ngay cảng. Nếu đi máy bay, một số khách sạn tại Côn Đảo có dịch vụ đưa đón khách miễn phí, khi đặt phòng trước bạn nên hỏi kĩ điều này. Nếu không bạn có thể liện hệ với sân bay để thuê xe về, phí là 30.000VND/khách.

Trên đảo chưa có một hãng taxi nào, có thể tham quan đảo bằng xe hơi, giá cho thuê từ 800.000VND/ngày. Bạn cũng có thể thuê xe gắn máy, giá cho thuê 120.000 – 150.000VND/ngày tùy xe số hay xe tay ga. Bạn nên kiểm tra kĩ bình xăng trước khi lên đường vì cả đảo chỉ có một trạm xăng.

Có một cách rất tiện lợi cho những người đi du lịch một mình là thuê xe ôm với giá 300.000VND/ngày để đi mọi nơi trên đảo; bác tài sẽ là hướng dẫn viên du lịch tự nguyện, nhiệt tình, cởi mở. Cách rẻ nhất nhưng khá tốn sức cho chuyến vi vu quanh đảo là thuê xe đạp, giá 30.000 VND/ngày.

Muốn du ngoạn, khám phá các hòn đảo chung quanh, bạn có thể thuê thuyền hoặc ca nô. Từ đảo lớn Côn Sơn đến đảo xa nhất là hòn Cau (chừng 20km), một chiếc thuyền chở 20 người, sáng đi chiều về có giá 5 triệu đồng. Khách cũng có thể ở lại qua đêm trên các đảo; một số đảo có phòng nghỉ dã ngoại hoặc lều, võng.

Nguồn: Internet

Phương Tiện Đến Tham Quan Côn Đảo

1 nhận xét:

  1. hat dieu rang muoi binh duongCác chị em, người làm văn phòng thường có thói quen ăn vặt, các món ăn nhanh khoái khẩu của chị em như Snack, bánh tráng trộn, hạt điều sấy trắngHạt điều có lượng chất béo tương đối thấp hơn so với các loại hạt khác trong đó bao gồm đậu phộng, hạnh nhân hồ đào và quả óc chó hạt điều rang muối hà nội giá rẻSự giàu có chất đồng cũng giúp cho hạt điều có thể loại bỏ được các phân tử gốc tự do mua hạt điều rang muối bình phướcChỉ sử dụng hạt điều Bùi Đăng-Bình Phước-Việt Nam, không dùng hạt điều nhập khẩu phim thái vận may bất ngờnhưng duyên phận trớ trêu thay khi mà chung cư Nhật Anh sắp chuyển đến lại là noi Quyên đang sinh sống cùng chồng và ngặc nỗi người chồng của Quyên lại là vị sếp khó tính của mình. phim hàn quốc gia đình kim chi vtv3Phim nhẹ nhàng, hấp dẫn bởi chứa đựng nhiều bí mật, âm mưu và hàng loạt câu chuyện chưa có lời giải đáp đằng sau thân phận các nhân vật. cần làm website ở hà nộibạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. dịch vụ nâng cấp websiteHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn

    Trả lờiXóa