Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Côn Đảo không có nhiều quán ăn cho khách lựa chọn nhưng nhìn chung thì các quán đều bán hải sản và nêm nếm khá là ngon. Tuy nhiên các bạn đừng hiểu lầm là ra Đảo để ăn hải sản giá rẻ, giá hải sản ở đây có thể mắc ngang ngửa hoặc hơn cả các quán ở Sài Gòn tùy theo mùa, nguyên nhân này là do ở đây không hề có các hoạt động nuôi hải sản bè mà 100% hải sản đều được đánh bắt từ biển mang vào, hơn nữa chỉ với vài nghìn dân thì số lượng ngư dân đánh bắt hải sản không nhiều, do đó nguồn hải sản giá tương đối cao.
Ngoài tôm, cua, ghẹ mực cá tươi, Côn Đảo còn có rất nhiều loại ốc biển, đặc biệt còn có món Sá sùng xào mướp rất ngon có thể xem là một trong những đặc sản nơi này.
Địa Điểm Các Món ăn Ngon Tại Côn Đảo

Đặc sản Côn Đảo - Sá sùng xào mướp
 Các quán hải sản tiêu biểu ở Côn Đảo
  • Quán Thu Ba (ngay chợ Côn Đảo - Võ Thị Sáu- 064 3830.601): quán nhỏ nhắn, sạch sẽ, bà chủ rất kỹ tính và nêm nếm rất ngon, bàn ghế và chén đũa rất tươm tất. Đây là một trong những quán mà ALObooking khuyên bạn nên chọn cho những bữa ăn của mình. Quán bán các loại hải sản, món ăn cơm, món lẩu cháo...giá cả hợp lý 40.000đ - 60.000đ/dĩa.
  • Quán Tri Kỷ (đối diện với Côn Đảo resort - đường Nguyễn Đức Nhuận 064 3830.294): bán hải sản và các món ăn cơm
  • Quán Côn Sơn (thuộc khu villa của KS Sài Gòn Côn Đảo - 2 Tôn Đức Thắng - 064 3630670).
  • Quán Gia Đình (Khu N7 - 064 3630986)
Nhà hàng/quán ăn ngon ở Côn Đảo:
  • Các nhà hàng của các khách sạn Sài Gòn Côn Đảo, Côn Đảo resort, Sea travel đều có mở cửa phục vụ du khách đến ăn
  • Quán Dê Lang Thang - đường Võ Thị Sáu.
Nguồn: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét