Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Miền Tây là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng của nước ta, nó được biết đến với những cánh đồng lúa rộng lớn thẳng cánh cò bay, những bờ sông bến nước, con đò chở nặng phù sa hay những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả làm ngất lòng du khách gần xa. Lễ 2/9 năm nay sắp diễn ra, vậy du khách đã lựa chọn được địa điểm du lịch nào cho mình chưa? Nếu vì công việc quá bận rộn hay vì một lý do gì đó mà du khách vẫn chưa tìm lên được kế hoạch du lịch 2/9 cho mình cùng gia đình, bạn bè thì tại sao không thực hiện ngay một Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016? Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ không phải hối tiếc bất kỳ điều kỳ trong chuyến du lịch 2/9 lần này của mình đâu.
Bên dưới đây là danh sách 4 địa điểm nằm trong Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn:
1. Cù Lao Thới Sơn
Cồn Thới Sơn nằm trên địa bàn 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre là địa điểm du lịch khá hấp dẫn trong chuyến du lịch Miền Tây 2/9 năm nay mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được ngồi trên những chiếc xuồng ba lá xinh xắn len lỏi qua những con rạch nhỏ để tham quan sông nước Miền Tây, ngắm nhìn đời sống sinh hoạt của con người nơi đây - giản dị, quê mùa và vô cùng thơ mộng.
Ngoài ra khu du lịch này còn giúp du khách thư giãn bởi những trò chơi dân gian cực kỳ thú vị, chẳng hạn như tát mương bắt cá, tham gia nhảy bao bố, chơi trò chơi ô ăn quan... hoặc du khách cũng có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những cơ sở sản xuất của người dân Miền Tây, chẳng hạn như cơ sở sản xuất bún, bánh canh, kẹo dừa, đồ thủ công mỹ nghệ... xem họ làm cách nào để tạo ra thành phẩm và nếu thích du khách có thể lựa chọn, mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè mình nhé, sẽ vô cùng ý nghĩa đấy.
Cù Lao Thới Sơn
Đặc biệt khi ghé thăm Cù Lao Thới Sơn hay bắt cứ khu du lịch sinh thái nào của Miền Tây, du khách cũng đều được thưởng thức một loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy giá trị, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng.
Ẩm thực tại cù lao Thới Sơn cũng khá đặc biệt, đến đây du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng của Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng trui, cá lóc kho tộ, canh chua bông điên điển, cá tai tượng chiên xù...
2. Phú Quốc
Du lịch Miền Tây 2/9 nên đi chơi ở đâu? đó là câu hỏi mà nhiều du khách đã đặt ra khi có ý định về Miền Tây du lịch, nghỉ dưỡng trong dịp lễ này. Hiểu được điều này nên hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách một địa điểm du lịch Miền Tây khá hấp dẫn để du khách tham khảo và lựa chọn, đó là biển đảo Phú Quốc. Đến Tour Phú Quốc 2/9/2016, ngoài việc tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, du khách còn có dịp được ngồi tàu ra tham quan những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp tại đây và được tham gia những hoạt động thú vị nhất mà nơi này mangb lại chẳng hạn như lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực, tham gia những trò chơi biển vô cùng thú vị hay thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn nhất...
Phú Quốc
3. Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền
Khi đến du lịch Miền Tây 2/9, du khách đừng quên ghé thăm khu chợ nổi Cái Răng - Phong Điền của thành phố Cần Thơ nhé. Chợ nổi là một khu chợ khá đặc biệt và khá độc đáo mà chỉ cần du khách ghé thăm Miền Tây sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm nó, phiên chợ sẽ được họp ngay trên sông, hàng hóa cũng sẽ được bán trên sông, du khách có thể ngồi thuyền ra để tham quan, mua sắm và tìm hiểu cuộc sống của những tiểu thương tại đây, họ rất thân thiện và nhiệt tình, du khách sẽ cảm thấy thích họ ngay lần gần đầu tiên đấy.
Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền
4. Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Cần Thơ là một thành phố lớn, là nơi quy tụ khá nhiều những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng cho du khách đến tham quan, trải nghiệm trong dịp lễ 2/9 này. Nếu ở trên Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền là khu chợ nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích thì Bến Ninh Kiều sẽ là địa điểm du lịch tiếp theo có thể thu hút được du khách thập phương trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này.Đến du lịch Bến Ninh Kiều, du khách nên đi vào buổi chiều tối để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nhất mà nơi này mang lại, du khách có thể đi dạo, tản bộ xung quanh và dừng chân ở một chiếc ghế đá cặp bờ sông Hậu để ngắm nhìn nét đẹp của dòng sông này cùng chiếc cầu Mỹ Thuận xinh đẹp bắc ngang qua. Ngoài ra tại Bến Ninh Kiều còn có cả du thuyền, du khách có thể lên tham quan và thưởng thức những món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon, hấp dẫn mà Miền Tây mang lại, chẳng hạn như cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng trui, lầu mắm cá linh bông điên điển...
Du lịch Bến Ninh Kiều
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Qua bài viết này Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Miền Tây nên thơ, xinh đẹp với biết bao điều hấp dẫn và thú vị đang chờ du khách đến khám phá trong dịp lễ 2/9 này đấy. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để đặt ngay một Tour du lịch Miền Tây 2/9 cho mình và gia đình, bạn bè. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Miền Tây 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét