Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tour Du Lịch Côn Đảo 2013
Du lịch Côn Đảo – Côn Đảo là một huyện xa đất liền của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm du lịch và sẽ là thiên đường của ngoạn du, nghỉ dưỡng nơi miền khơi xa yên tĩnh. Thị trấn Côn Đảo có nhiều con đường đầy cây bàng cổ thụ, với số tuổi hàng trăm năm, rợp bóng mát nên được nhiều du khách mệnh danh cho là “thị trấn cây Bàng”.

Đến Côn Đảo du khách sẽ được tham quan các bãi tắm ở vịnh Bãi Nhát, Bãi Nhỏ, đầm Trầu được xem là những bãi biển ưu điểm nhất, với làn nước trong vắt một màu xanh nhạt, bờ cát mịn trải dài, bên là những vạt rừng nguyên sinh, bên dưới mặt nước là những rạn san hô lung linh, huyền ảo. Tại các bãi tắm này, du khách không chỉ tắm mát, nghỉ ngơi thư giãn mà còn được vui chơi đùa giỡn trên mặt nước với các trò vận động thể lực và khám phá thế giới kỳ ảo dưới đáy đại dương.

Ngoài ra du khách có thể tham quan Bảo Tàng Côn Đảo, Cầu Tàu 914, Nhà Tù Phú Hải, Nhà Tù Phú Sơn, Chuồng Cọp Pháp, Chuồng Cọp Mỹ, Chuồng Bò, Cầu Ma Thiên Lãnh…Du khách đừng quên viếng thăm nghĩa trang Hàng Dương - nơi yên nghỉ của hơn 2.000 liệt sỹ - trong đó có cụ Nguyễn An Ninh, đồng chí Lê Hồng Phong…đặc biệt là cô Võ Thị Sáu liệt nữ Anh hùng rất linh thiêng.

Còn rất nhiều địa điểm thú vị khác hãy cũng Viet Fun Travel khám phá tour du lịch Côn Đảo thuộc chùm tour miền nam du khách sẽ hiểu rõ hơn về miền đất thiêng liêng này


Giá ngày thường: 2,495,000vnđ
Khởi hành: Hằng Ngày 
Thời gian khởi hành: Tùy vào thời gian bay của khách. 
Số lượng ngày: 3 Ngày 
Phương tiện: Đi máy bay về máy bay 

Hành trình: Sài Gòn - Côn Đảo - Sài Gòn.


Giá ngày thường: 1,440,000vnđ
Khởi hành: Hàng Ngày 
Thời gian khởi hành: Tùy vào thời gian bay của khách. 
Số lượng ngày: 2 Ngày 
Phương tiện: Đi máy bay về máy bay 

Hành trình: Sài Gòn - Côn Đảo - Sài Gòn.



Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui

Trụ sở : 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam.

ĐT: +84 (08) 6651 8167 - 2210 2465 - 2240 6474 Fax: +84 (08) 3920 6900
Website: www.vietfuntravel.com.vn Email : sales@vietfuntravel.com.vn

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét